Một sản phẩm hay một công ty cần có “thương hiệu” thì con người càng cần có “thương hiệu” để tăng giá trị bản thân. Thương hiệu cá nhân theo chữ Hán là “Nhân hiệu”: “Nhân” là Người; “Hiệu” là dấu hiệu nhận biết, phân biệt. “Nhân hiệu” là giá trị của một cá nhân nhờ vào các nguồn lực sẵn có: Học vấn, thành tích trong kinh tế, xã hội… xây dựng nên. Nhân hiệu giúp cộng đồng phân biệt được cá nhân với những người khác trong xã hội.
Hiện DN khi tuyển dụng luôn đánh giá cao giá trị bản thân của ứng viên. Họ thường chú ý những ứng viên có những điểm khác biệt về cá nhân. Nhờ vào “Nhân hiệu”, bạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và mở rộng lĩnh vực hoạt động. Song, điều này chỉ xảy ra đối với những “Nhân hiệu” được xây dựng trên nền móng vững chắc.
7 cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả:
- Hãy là chuyên gia trong lĩnh vực của mình
- Hãy giúp đỡ mọi người bằng chuyên môn ấy
- Tham dự vào cộng đồng trong lĩnh vực của bạn
- Kết nối với mọi người liên quan
- Đừng ngại chia sẻ những khía cạnh cá nhân
- Lập và thực hiện kế hoạch khuyếch trương thương hiệu cụ thể, chi tiết
- Luôn là chính mình
Hướng nghiệp xin chia sẻ đến các Bạn mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân và xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp của mình do thầy Francis Hùng trình bày. Bao gồm 4 phần về Bí quyết xây dựng thương hiệu của Francis Hùng.
Mời các bạn theo dõi các phần sau:
Phần 1:
https://www.youtube.com/watch?v=mnH7KBC4OiE
Phần 2:
https://www.youtube.com/watch?v=TGhk3Dlqcug
Phần 3:
https://www.youtube.com/watch?v=Xl4rVz_msfs
Phần 4:
https://www.youtube.com/watch?v=6W-0TLLCY18
Chúc các Bạn thành công trong năm 2016!
Phân biệt hàng Freehand Và Nominated trong xuất nhập khẩu
Freehand và nominated (hàng thường và hàng chỉ định) là hai thuật ngữ thường được [...]
Các loại phụ phí cơ bản hãng tàu thu của một lô hàng xuất nhập khẩu
Nhiều doanh nghiệp vẫn còn chưa nắm hết một số loại phụ phí khi xuất [...]
Tìm hiểu về ủy thác nhập khẩu trong xuất nhập khẩu
Ủy thác nhập khẩu là nghiệp vụ cần thiết khi chủ hàng muốn nhập hàng [...]
Tháp nhu cầu Maslow trong việc thúc đẩy chất lượng làm việc nhân sự
Tháp nhu cầu Maslow là một trong những mô hình thể hiện diễn biến tâm lý [...]
Mô tả công việc của Content Writer trong doanh nghiệp
Content Writer là gì? Nội dung bài viết Content Writer là gì?Bản mô tả công [...]
Vai trò quan trọng của kế toán quản trị hàng tồn kho trong doanh nghiệp
Kế toán quản trị hàng tồn kho khá phổ biến ở trong các doanh nghiệp [...]
Tìm hiểu về những chi phí dùng để tính giá gốc hàng tồn kho
Một trong những tài sản được hạch toán vào báo cáo tài chính của một [...]
Những sai lầm không được mắc phải khi quản lý dòng tiền trong doanh nghiệp
Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, dòng tiền được coi là giá trị cốt [...]
Tìm hiểu về phương thức thanh toán nhờ thu(Collection of Payment) trong xuất nhập khẩu
Ngoài phương thức thanh toán khá phổ biến hiện nay như thanh toán thư tín [...]
Tìm hiểu về seal và tầm quan trọng của seal trong xuất nhập khẩu
Tìm hiểu về seal và tầm quan trọng của seal trong xuất nhập khẩu Nội [...]
Khái niệm Talent Acquisition Business Partner trong thị trường tuyển dụng
Talent Acquisition Business Partner (TABP) là khái niệm mới tại thị trường tuyển dụng Việt [...]
Bí quyết quản lý thời gian cho nhà quản trị dự án
Kỹ năng quản lý thời gian là một trong những bí quyết mà nhà quản [...]